รวดเร็ว
เรากำหนดเป้าหมายการให้บริการและซ่อม
เครื่องปรับอากาศให้เร็วเพื่อให้ลูกค้ารอคอยน้อยที่สุด
เรากำหนดเป้าหมายการให้บริการและซ่อม
เครื่องปรับอากาศให้เร็วเพื่อให้ลูกค้ารอคอยน้อยที่สุด
ทีมช่างบริการของเราจะต้องค้นหาสาเหตุและกำหนดแนวทางการป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายซ้ำ ทั้งอาการเดิม และอาการอื่นๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้ จากสาเหตุข้อบกพร่องเดียวกันโดยเรากำหนดตัวชี้วัดเป็นอัตราการเรียกซ่อมซ้ำ
(Recall , Repeat repair ratio)
เราให้ความสำคัญกับบุคคลากรในฝ่ายบริการทุกคน ให้ต้องมีกิริยา วาจา มารยาทที่ดี ในการให้บริการกับลูกค้า เราฝึกให้ทีมช่างบริการของเราให้รู้จัก และยึดถือการคิดและเข้าใจในมุมมองของลูกค้าตลอดเวลา (customer point of view) การตั้งใจรับฟังปัญหาของลูกค้าด้วยหัวใจ เพื่อให้เข้าใจปัญหาของลูกค้าและหาวิธีให้บริการที่ถูกต้อง และถูกใจลูกค้ามากที่สุด